Trải nghiệm với TESOL của “Chị giáo làng” 11 năm kinh nghiệm

??? Lần đầu làm chuyện ấy ???

??? Tốt nghiệp năm 2009, 11 năm đi dậy Chị giáo làng cũng dắt lưng được kha khá kinh nghiệm cho bản thân rồi.
??? Tuy nhiên với tinh thần luôn mong muốn được học hỏi thêm các phương pháp giảng dậy Quốc Tế trên thế giới và cả từ những người đồng nghiệp giỏi trong nước mà chị đã lại tìm đến khóa học TESOL ( chứng chỉ nghề Quốc Tế được cấp từ Úc giành cho Giáo Viên giảng dậy Tiếng Anh được công nhận trên 80 quốc gia )


??? Sự nghiệp học hành khá là vất vả cho chị vì chị ốm vật vã đúng lúc lẽ ra chị phải khỏe nhất (chị không học hành gì cũng 11 năm nay rồi) nước mắt chị đã rơi trên ghế của Tesol Hà Nội vì đang ngồi học mà chị phải xin chạy ra ngoài để nôn, hầu như khi đi học chị toàn phải nhịn từ sáng đến chiều để trong bụng ko có gì thì làm gì nôn được nữa????
???Nếu như ở nhà thì chị sẽ xin nghỉ làm để ở nhà làm nũng chồng rồi đấy ???, nhưng vì đây là khóa học quan trọng chị k thể làm lại nên đi muộn cũng ko được, nghỉ thì lại càng không được. Chị tự nhủ phải cố, phải cố ???
Chắc chị sẽ ko bao giờ quên được những ngày tháng đó ???
??? Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, thế rồi chị cũng hoàn thành khóa học, học hỏi được kha khá thứ mang về áp dụng cho đàn con thơ ở Nam Định quê mình ???

 Em Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BLĐ Trường Mầm Non Nam Định Monkindercare đã tạo mọi điều kiện tốt nhất (tinh thần, thời gian, kinh phí khóa học) để cho em có cơ hội được mở rộng tầm mắt, học hỏi thêm những điều bổ ích thiết thực phục vụ cho công việc từ Rất Nhiều Người Giỏi ???

??? Cảm ơn các đồng nghiệp yêu quý ở trường cũng như ở trung tâm đã giúp đỡ, chia sẻ cv, đứng lớp giúp t vào những ngày t đi tìm kiếm cái chữ ?

??? Xin cảm ơn gia đình nhỏ , chồng Khoa Trần Đăng, bố mẹ, anh chị Hoà Hiệp , cháu Thi Đình, và cả Việt Anh – Việt Em nữa đã ủng hộ, giúp đỡ…. những ngày tháng mẹ cháu vắng nhà để mẹ cháu yên tâm học hành 

??? Vẫn còn nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành phía trước lắm nhưng dù sao chị giáo làng cũng thấy rất hạnh phúc khi đã đi được đến thời điểm này.
???Xin cảm ơn, cảm ơn tất cả ???

Nguồn: Faceboọ Trần Anh (Học viên khóa 25- 30/5/2020 tại AIT TESOL- EDUCAP)