Thành công là một hành trình chứ không phải một điểm đến!

“Hành trình của cả một sự cố gắng và nỗ lực để rồi cuối cũng đã có thành quả, mọi nỗ lực đã được đền bù xứng đáng.

Chúc mừng em – Giảng viên truyền cảm hứng, đã nổ phát súng đầu tiên P91 thành công. Đồng hành cùng nhau từ khi em mới bước vào Lapo – là học viên level 1, level 2 mà c làm trợ giảng, chinh chiến qua các khóa đào tạo TC cùng nhau. Biết bao vụ phượt, dẫn lớp săn tây và cùng đi học đào tạo, thật là rất rất nhiều kỉ niệm và trải nghiệm tuyệt vời. Và cái mà c nhận thấy đó là sự nhiệt tình, trách nhiệm, luôn âm thầm cống hiến của em-chàng trai rất kiên trì và nỗ lực. Từ các khóa level 1,2 đã thể hiện khá nổi bật, chăm ngoan và là thành viên kết nối lớp, đưa tinh thần lớp đi lên. Rất hết mình chuẩn bị trong các vụ phượt và nấu nướng . Cảm phục e vì luôn cố gắng, luôn cháy hết mình lead và duy club buổi sáng giúp cho các bạn sv có thêm môi trường rèn luyện và học tập Tiếng Anh cùng nhau. Và còn cả đội bên Tài nguyên môi trường, TC9- được rất nhiều bạn sv yêu quý. Không phải ai cũng làm được như vậy.

Cũng chức mừng e đã hoàn thành khóa TESOL với tấm bằng danh giá. C nghĩ mọi sự nỗ lực ấy, bất chấp nhiều khó khăn cản trở trong quá trình đồng hành ấy đã giúp e trưởng thành hơn và giờ đã là một giảng viên truyền cảm hứng. C tin rằng e sẽ đạt được nhiều thành tích, được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ với tinh thần và tâm thế làm việc nhiệt tình-hết mình như vậy. Cùng nhau Liên Tục Tiến Lên – là những hình mẫu truyền cảm hứng cho các bạn học viên và các bạn trợ giảng- Xây dựng Lapo ngày càng vững mạnh hơn ???”

Nguồn: Facebook Lê Linh (cựu học viên TESOL) viết tặng bạn Phạm Nhật Minh (Fb Minh Pham) học viên mới tốt nghiệp khóa TESOL.