[CÂU CHUYỆN HỌC TESOL]

Buổi đầu đến lớp mỗi người một góc, 1 chiếc điện thoại bấm *chít chít*, ấy vậy mà chỉ sau mấy hôm lớp học không ngớt tiếng nói chuyện, cười đùa, kết thúc khoá học mình còn ngỡ ngàng, không nỡ nói lời tạm biệt ???

Chương trình học rất hay, thầy Simon không chỉ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, mà còn hài hước, EQ level max, 1 tấm gương sáng để học tập ??

Thực sự lâu lắm rồi mình mới quay trở lại lớp học, thế là mỗi lần bị GV gọi lên bảng hay gọi ra gặp riêng tâm sự tuổi hồng cứ lo lo, tim đập thình thịch. Có đi học mới hiểu được sao học sinh của mình mỗi lần lên thuyết trình lại hồi hộp như vậy ??

Nói đến nhóm 3 thì đó lại là 1 câu chuyện vô cùng hài hước. Ngày đầu cãi nhau ùm tỏi, không chốt được gì, về nhà đầu đau như búa bổ, chỉ sợ không làm việc được với cái nhóm này. Nhưng cuối cùng thì cả nhóm vẫn tìm được cách để làm việc và giúp đỡ nhau. Chị Xuân – lúc đầu không ưng cái bà này lắm, thấy ghét ghét à, mà cuối cùng lại được bà giúp và quý bà nhất lớp, cảm ơn chị Xuân rất nhiều. Cái Hiền – giống tên mình là không ưng rồi, nhưng hoá ra công chúa mafia này rất là nhiệt tình, tính tình đôi lúc trẻ con mà cái trẻ con đấy rất là cưng nhá. Khoa – Úi giời câu chuyện tình cờ của 2 đứa thì kể cả ngày không hết, bạn tôi nhìn thì gầy gò ốm yếu nhưng thực ra là 1 người đàn ông rất mạnh mẽ, luôn cố gắng hết mình, cũng tinh tế, nhạy cảm đấy. Và rất nhiều con người đặc biệt để lại những kỉ niệm đặc biệt khác trong buổi cafe ở Chago.

Sau 1 khoá học vất vả, sáng đi học tối đi làm, đêm làm bài tập về nhà, đọc sách, soạn giáo án, cuối cùng Chun đã “tốt nghiệp” với vài chiếc mụn trực chờ bùng nổ trên mặt ??

Chốt nhé, có duyên sẽ gặp lại. Yêu thương ??
#Tesol
#AIT

Nguồn: Facebook Hiền Phung (Phùng Thị Hiền, học viên TESOL khóa ngày 18/7/2020)

https://www.facebook.com/bunnychun204